A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện, thu giữ hàng chục khối gỗ lậu

08:02 | 16/05/2015

Chiều 13-5, Cục An ninh kinh tế nông lâm ngư nghiệp - Bộ Công an phối hợp với Chi cục Kiểm lâm vùng IV, Công an tỉnh Dak Lak, ...

... Hạt Kiểm lâm huyện Ea Súp và chính quyền địa phương đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với Công ty TNHH MTV Phước Lợi, địa chỉ Lô CN1-1, Cụm Công nghiệp Ea Lê, xã Ea Lê (huyện Ea Súp).

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng đã kết luận: Tại xưởng sản xuất của Công ty Phước Lợi hiện có gần 18,5 m3 khối gỗ căm xe (nhóm IIA); 10,352 ster gỗ cành ngọn và một phách gỗ liền khối cỡ lớn chưa xác định được loại gỗ, có khối lượng tới 0,86 m3. Trong đó có 10,332 m3 gỗ hộp, đường kính từ 30 - 50 cm; hơn 8 m3gỗ tròn, đường kính từ 15 - 25 cm. Toàn bộ số gỗ này không có dấu búa kiểm lâm. Bên cạnh đó, Công ty Phước Lợi đã tháo lưỡi cưa của toàn bộ 11 máy cưa đứng, một máy cưa CD và một máy cưa mâm; đồng thời, dùng hàng chục bao bì đựng mùn cưa để phủ kín gần một nửa khối lượng gỗ vi phạm.

A

Đoàn kiểm tra thu giữ gỗ lậu tại Công ty Phước Lợi

Tại thời điểm kiểm tra, chủ doanh nghiệp là ông Nguyễn Phi Khanh (trú tại tỉnh Đồng Nai) không có mặt, nên người quản lý đã thay mặt Công ty Phước Lợi ký vào biên bản vi phạm. Hiện, toàn bộ số gỗ này đã được bàn giao lại cho Hạt Kiểm lâm huyện Ea Súp cất giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, theo quy định, các loại gỗ nhóm IIA nếu khai thác, vận chuyển, chế biến không có giấy phép từ 7m3 trở lên sẽ bị truy tố hình sự.

H.G

 

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ