A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện Chương trình số 19 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT

07:49 | 14/08/2015

Tỉnh ủy vừa có Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện Chương trình số 19-CTr/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT.

Đoàn liên ngành của tỉnh kiểm tra tải trọng xe trên tỉnh lộ 2, đoạn qua huyện Krông Ana

 
Theo đó, năm 2012, Ban bí thư Trung ương Đảng đã có Chỉ thị số 18-CT/TW, ngày 4-9-2012 về việc “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông” giai đoạn 2012-2015. Để thực hiện Chỉ thị số 18, ngày 17-12-2012, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có Kế hoạch số 19-CTr/TU triển khai thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư.
 
 Theo Quyết định của Tỉnh ủy, Đoàn gồm 7 thành viên, do Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn; các ông: Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh, Thượng tá Trịnh Xuân Phương, Chánh văn phòng Đảng ủy Công an tỉnh và Trung tá Ngô Văn Cường, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh làm Phó trưởng đoàn. Đoàn có nhiệm vụ kiểm tra, đánh giá toàn diện việc tổ chức thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TW và Chương trình số 19-CTr/TU đối với cấp ủy các sở, ban, ngành, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của tỉnh; các ban của Tỉnh ủy, ban cán sự đảng; huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy… về vai trò của Đảng, sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, hiệu quả quản lý Nhà nước của chính quyền đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT và khắc phục ùn tắc giao thông; việc đẩy mạnh phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT…
 
Dự kiến, kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 24-8 đến hết ngày 9-9-2015 tại Đảng bộ các huyện: Krông Búk, Krông Pắc, Krông Năng, Buôn Đôn, Cư Kuin, Cư M’gar, TP. Buôn Ma Thuột và một số sở, ngành trong tỉnh.
 
 Hoàng Tuyết

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ