A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giết người vì muốn bảo vệ cho cha

04:42 | 07/06/2013

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Trương Hoàng Nam (ảnh, SN 1988, ngụ P5, Gò Vấp) về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Khoảng 22 giờ ngày 3-6-2013, Lê Minh Nhựt (SN 1993, ngụ P5, Gò Vấp), nhân viên của quán cơm tại số 108 Nguyễn Văn Nghi, P5, GV khi mang bàn ghế sang bên kia đường thì va quẹt xe của Phạm Văn Công (SN 1992, ngụ Xuân Lộc, Đồng Nai) chở Nguyễn Anh Tùng (SN 1990, ngụ Đắk Lắk) đang lưu thông trên đường. Cả xe và người ngã xuống đường bị thương tích. Ngay lúc đó xe của Vắn Nhật Bậu (SN 1991) chở Đinh Công Thế Huynh (SN 1993, cùng ngụ Bình Thuận, bạn của Công và Tùng) cũng vừa trờ tới.

Thấy Nhựt va quẹt người đi đường, Trương Hoàng Thuận (SN 1960, chủ quán cơm) cùng con trai là Trương Nhật Tài (SN 1992) chạy ra can thiệp, xảy ra cự cãi với Công, Tùng, Bậu, Huynh. Ông Thuận đã xuống nước xin lỗi và đồng ý bồi thường cho nạn nhân. Nhưng do đang có hơi men trong người, cả nhóm phớt lờ và đuổi đánh Nhựt. Hoảng sợ Nhựt bỏ chạy. Chứng kiến cảnh trên, anh Lê Văn Thành (SN 1981, ngụ P5, GV) - bảo vệ chợ Gò Vấp cho biết là đã báo công an đến giải quyết. Nghe vậy, cả nhóm của Tùng quay sang đánh anh Thành. Thành chạy vào quán cơm lấy một cây sắt (dùng để gắp than) đánh trả lại nhóm của Tùng. 

Trương Hoàng Nam (SN 1988) thấy ba mình là ông Thuận đang đứng gần đó, sợ bị nhóm kia đánh nên vội cầm một cây vỉ sắt chạy tới đánh mạnh vào đầu khiến Huynh ngã xuống đường. Nam vứt bỏ hung khí rồi về nhà. Thấy Huynh bị thương nặng, nhóm Tùng đưa bạn đi cấp cứu tại Bệnh viện 175 nhưng sau đó một ngày Huynh tắt thở. Theo bệnh viện thì nguyên nhân cái chết của Huynh là vết thương thấu não do bị đâm. Tại CQĐT, Nam khai nhận toàn bộ hành vi. Riêng các đối tượng có liên quan, công an quận sẽ làm rõ và đề xuất xử lý sau.

    Theo CA TPHCM

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ