A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Uống rượu say ra đường nằm bị ô tô cán chết.

13:50 | 21/01/2016

Vào khoảng 1giờ 30 sáng ngày 20/01/2015 tại Km 648+950m, quốc lộ 14 thộc địa phận thôn 3, xã Ea Nam huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk, xảy ra vụ tai nạn giao thông làm ông Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1984 chết.

Vào thời gian trên lái xe Nguyễn Minh Thiện, sinh năm 1968, HKTT: tại tổ dân phố 6, thị trấn Kbang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai điều khiển xe ô tô con 81M-4555 lưu thông trên đường quốc lộ 14, theo hướng Đăk Lăk – Gia Lai.

Theo trình bày của lái xe Nguyễn Minh Thiện: Khi đi đến đoạn đường thuộc thôn 3, xã Ea Nam, huyện Ea H’leo, thì phát hiện phía trước khoảng 6 đến 7m có một vật màu vàng đang nằm trên đường, do khoảng cách gần nên xe ô tô do ông Thiện điều khiển đã cán lên và thấy xe bị nảy lập bập nên ông Thiện dừng lại, xuống xe kiểm tra thì thấy có một người chết.

Sau đó, ông Thiện đã đến công an huyện Ea H’Leo trình báo sự việc.

Image

Người chết là Nguyễn Văn Sơn có hộ khẩu thường trú tại thôn 2, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, là người làm thuê cho ông Đoàn Văn Việt ở thôn Ea Ksô, xã Ea Nam, huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk.

Theo trình bày của ông Việt: Vào chiều ngày 19/01/2016, Sơn đã uống rất nhiều rượu, đến khoảng 22 giờ cùng ngày, do Sơn không chịu ngủ mà cứ là cà trong nhà nên xảy ra xích mích với vợ của ông Việt, sau đó Sơn lấy đồ đạc tư trang cá nhân để bỏ đi, thấy Việt đã say rượu nên ông Việt không cho đi và lấy tư trang cá nhân của Sơn để trong nhà thì Sơn đi ra ngoài, còn gia đình ông Việt đi ngủ.

Đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày thì ông Việt mới biết tin Sơn đã chết do tai nạn giao thông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea H’Leo đã cử Kiểm sát viên tham gia kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi của Cơ quan cảnh sát điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Ksơr Y Kơn

    Nguồn: Vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ