A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đăk Lăk: Bắt 700kg thịt động vật hôi thối

13:20 | 11/03/2016

Đội tuần tra phát hiện 9 thùng xốp bên trong đựng thịt động vật bốc mùi hôi thối được che giấu phía đuôi xe tải.

Khoảng 3h ngày 10/3, tại Km 110+300, Quốc lộ 29, đoạn qua xã Cư Prao, huyện M’Đrắk (tỉnh Đăk Lăk), lực lượng chức năng của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đăk Lăk đã bắt giữ một xe tải chở hơn 700kg thịt động vật bốc mùi hôi thối.

Ông Nguyễn Đào Chí, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đăk Lăk cho biết, sau khi nhận được tin báo từ cơ sở, lực lượng chức năng của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã phối hợp với Đội tuần tra CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đăk Lăk tiến hành kiểm tra và phát hiện xe tải BKS 47C- 063.98 do tài xế Trương Quang Trí (SN 1981, trú tại thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đăk Lăk) điều khiển, chở 9 thùng xốp bên trong đựng thịt động vật bốc mùi hôi thối.

Số thùng xốp này được giấu kín trong góc khuất phía đuôi xe tải và dùng các thùng dầu, bao bì che đậy bên ngoài. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ liên quan đến số thịt động vật trên.

Bước đầu tài xế Trí khai đã nhận chở số hàng trên tại tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định với giá 200.000 đ/thùng về thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk rồi giao cho một người xe thồ. Tài xế không biết bên trong thùng đựng gì, chỉ đến khi bị lực lượng chức năng kiểm tra mới biết là thịt động vật.

LÊ THÀNH

 
 

 

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ