A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhanh chóng bắt giữ đối tượng móc túi, trả lại tài sản cho người dân

08:31 | 19/04/2016

Ban Giám đốc Công an tỉnh vừa nhận được thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Ý Thuận (SN 1960, ở thôn 1, xã Phước Thể, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận)...

...  về việc chị bị kẻ gian móc túi lấy trộm tài sản, sau đó được Công an phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột) bắt được đối tượng và trả lại tài sản cho chị.

Trước đó, vào ngày 18-3, tại khu vực bến xe trung tâm TP. Buôn Ma Thuột, lợi dụng lúc đông người, chen lấn lên xuống xe, một số đối tượng xấu đã móc túi lấy trộm một chiếc điện thoại di động của chị Thuận. Chị Thuận đã đến Công an phường Tân An để trình báo vụ việc. Nhận được tin báo của chị Thuận, cán bộ, chiến sĩ Công an phường Tân An đã nhanh chóng xác minh làm rõ và bắt được đối tượng gây ra vụ trộm cắp trên là Nguyễn Đắc Hùng (trú tại phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột), Hùng không có nghề nghiệp ổn định, thường ra bến xe lợi dụng người dan sơ hở để móc túi lấy tài sản. Công an phường Tân An đã tiến hành xử phạt hành chính đối tượng Nguyễn Đắc Hùng và thu hồi chiếc điện thoại di động trao trả lại cho chị Thuận.    

Thúy Hằng

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ