A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt 2 anh em nghiện ma túy gây nhiều vụ trộm cắp xe máy

08:04 | 11/11/2016

Công an huyện Krông Pắc cho biết, vừa phát hiện, điều tra và bắt giữ 2 anh em ruột cùng nghiện ma túy đã gây ra nhiều vụ trộm cắp xe máy rồi mang đi cầm đồ để lấy tiền mua ma túy sử dụng.

2 đối tượng Lê Hoàng Hiếu và Lê Ngọc Hậu bị bắt giữ tại cơ quan công an.
 
2 đối tượng bị lực lượng Công an huyện Krông Pắc bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản là Lê Hoàng Hiếu (SN 1993) và Lê Ngọc Hậu (SN 1985), cùng trú tại tổ dân phố 5, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc. Tại cơ quan công an, chúng khai nhận đều nghiện ma túy và mỗi ngày tốn khoảng 1 triệu đồng để hút chích. 2 anh em này đã rủ nhau đi trộm cắp xe máy ở những nơi đông người như các đám cưới, hàng quán và khu nhà trọ… kiếm tiền mua ma túy sử dụng. Bước đầu, Công an huyện Krông Pắc đã truy thu 15 chiếc xe máy các loại tại tiệm cầm đồ của đối tượng Phan Thị Hoa ở tổ dân phố 4, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc. Trong đó có những xe máy tang vật của 9 vụ trộm do 2 đối tượng Lê Hoàng Hiếu và Lê Ngọc Hậu đã gây ra.
 
Công an huyện Krông Pắc thu giữ được nhiều xe máy từ các vụ trộm của 2 đối tượng.
 
Được biết trong thời gian qua, trên địa bàn thị trấn Phước An và một số xã lân cận của huyện Krông Pắc liên tiếp xảy ra các vụ trộm xe máy. Kẻ gian đến những nơi tập trung đông người mà không có bảo vệ giữ xe để tiến hành trộm cắp xe máy. Gần đây nhất, vào đêm ngày 24-10, lợi dụng đêm khuya kẻ gian đã đột nhập phòng trọ của chị Châu Thị Khải An (ở tổ dân phố 5, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) để lấy trộm chiếc xe SH Mode màu đen, BKS: 47B1-82063.
 
Hiện Công an huyện Krông Pắc đang tiếp tục điều tra để làm rõ những vụ án do 2 anh em ruột Lê Hoàng Hiếu và Lê Ngọc Hậu đã gây ra để truy tố trước pháp luật.
Khả Lê

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ