A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thêm 1 nạn nhân bị lừa qua điện thoại mất 25 triệu đồng

08:24 | 16/06/2014

Ngày 11-6, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tiếp nhận tin báo của chị Nguyễn Thị Kim Thịnh (SN 1971, thường trú tại số 238 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột)...

 với nội dung: Vào lúc 14 giờ ngày 9-6, có một người lạ gọi điện vào số điện thoại bàn của gia đình chị và yêu cầu chị cung cấp thông tin cá nhân vì chị đang nợ cước phí điện thoại và liên quan đến một việc khác. Sau đó có người tự xưng là Đội phó Đội phòng chống tội phạm tại TP. Hồ Chí Minh yêu cầu chị cung cấp số điện thoại di động, thông tin cá nhân và thông báo chị liên quan đến một vụ án hình sự rồi yêu cầu chị chuyển tiền vào một tài khoản tại Ngân hàng Sacombank mang tên chủ tài khoản là Nguyễn Thị Ánh Hoan. Tin lời của đối tượng lừa đảo này, chị đã ra Ngân hàng Sacombank chuyển số tiền 25 triệu đồng vào số tài khoản trên và đã bị chiếm đoạt số tiền này.

Bằng thủ đoạn lừa đảo này, trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, các đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt của 4 người bị hại, với hàng chục triệu đồng mỗi vụ. Do vậy, người dân khi nhận được những cuộc điện thoại dưới hình thức như trên cần cảnh giác và thông báo cho cơ quan Công an để không bị lừa mất tài sản.

D.H

 

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ