A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bấm điện thoại vu vơ, lừa được 30 triệu đồng

09:10 | 12/06/2014

Cầm điện thoại di động bấm số gọi vu vơ, đối tượng này đã thuyết phục được người đàn ông không quen biết gửi cho mình hơn 30 triệu đồng.

Rạng sáng 11/6, khi tuần tra trên địa bàn, tổ công tác (Công an phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội) phát hiện một thanh niên đi lang thang, có dấu hiệu khả nghi. Qua kiểm tra, đối tượng khai là Nguyễn Văn Cường (21 tuổi, ở Sông Lô, Vĩnh Phúc).

Cường khai nhận, vào hồi tháng 2, khi đang thuê nhà nghỉ ở TP. Tuyên Quang, Cường lấy điện thoại di động bấm gọi vu vơ thì gặp một người đàn ông ở Bắc Kạn. Với tài ăn nói, sau một hồi trò chuyện, Cường đã thuyết phục được người đàn ông này chuyển cho Cường 32 triệu đồng.

 - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Cường

Tuy nhiên, Cường không có số tài khoản ngân hàng, nên Cường lại sử dụng tài ăn nói và mượn được thẻ ngân hàng của một người đàn ông không quen cũng đang thuê phòng tại nhà nghỉ. Sau khi đọc số tài khoản cho người kia gửi tiền xong, Cường ra rút tiền rồi trả công người cho mình mượn thẻ 300 nghìn đồng. Cường cầm số tiền trên tiêu xài hết.

Sau khi xác minh, Công an phường Quảng An đã liên hệ với Công an tỉnh Bắc Kạn. Chiều cùng ngày, đại diện Công an tỉnh Bắc Kạn và người đàn ông bị hại đã xuống Hà Nội để phối hợp giải quyết.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Cường cho biết hắn vừa ra tù về tội lừa đảo. Cường khai rằng: Cường bấm vu vơ một số điện thoại bất kì thì gặp người đàn ông ở Bắc Kạn. Cường giả vờ là người quen. Người đàn ông ở đầu dây bên kia cũng tưởng Cường là bạn. Sau đó, Cường bảo đang thiếu tiền cần ông ta gửi cho 30 triệu. Vậy là người đàn ông kia đồng ý.

Với cách làm tương tự, Cường từng lừa được một người đàn ông không quen biết ở Tuyên Quang hơn 30 triệu đồng.

Lệ Vân

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ