A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cây cổ thụ bật gốc, đè bẹp hai xe ôtô đang lưu thông trên đường

07:54 | 08/01/2015

Vào khoảng 18h30 tối 7-1, trên Quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn thôn 16, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu: một gốc cây cổ thụ bất ngờ bật gốc đổ ập ngang qua đường đè bẹp dúm hai xe ôtô đang lưu thông trên đường.

Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

d

Hiện trường vụ tai nạn

Anh Nguyễn Ngọc Sơn (50 tuổi, trú thôn 7, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Dak Nông), tài xế điều khiển xe ôtô mang BKS 48H - 0868 may mắn thoát nạn vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: “Tôi đang điều khiển xe ôtô lưu thông theo hướng từ TP. Buôn Ma Thuột về Dak Nông, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ gốc cây cổ thụ đổ rầm đè nát phần đầu xe. Cũng may là lúc đó mình đi chậm, chứ nhanh một chút thì sẽ không biết có chuyện gì xảy ra”.

d

 Một phần thân cây nằm chắn ngang giữa đường

Vào cùng thời điểm trên, một xe ôtô khác của lực lượng tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Dak Lak cũng vừa đi qua đã bị một nhánh của thân cây đập vỡ nát phần sau thùng xe.

d

 Phần đuôi xe CSGT Công an tỉnh bị hư hỏng hoàn toàn

Quan sát tại hiện trường cho thấy, gốc cây cổ thụ có đường kính gần 1 mét, gốc cây đã bị mục rỗng. Chị Nguyễn Thị Nhung, một người dân sống gần đó cho biết, gốc cây trên có tên là cây bông gòn, có độ tuổi khoảng hơn 40 năm. “Thời gian gần đây, người dân sống xung quanh có phát hiện gốc cây này bị mục rỗng có thể bị đỗ xuống bất cứ lúc nào nên có kiến nghị lên cơ quan chức năng xử lý nhưng không hiểu vì sao không được giải quyết”.

cd

 Phần gốc cây bông gòn bị mục rỗng

Vụ tai nạn hy hữu trên đã làm kẹt xe nghiêm trọng trên tuyến Quốc lộ 14 hơn 1 giờ đồng hồ. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã điều động cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông. Đến hơn 21 giờ cùng ngày, đoạn đường đã được lưu thông trở lại bình thường.


Hoàng Tuyết

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ