A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dùng dao bổ thẳng vào đầu, xuyên thủng mũ cối

15:00 | 20/01/2015

Sáng ngày 16/01/2015, tại UBND xã Đliêya, huyện Krông Năng, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử lưu động vụ Phạm Đức Linh phạm tội giết người. Kiểm sát viên Nguyễn Thị Thanh Tâm thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử tại phiên tòa

 Hội đồng xét xử đã áp dụng điểm n khoản 1 điều 93; khoản 3 điều 52 của Bộ Luật Hình Sự, xử phạt bị cáo 10 năm tù giam.

Theo cáo trạng truy tố, hai gia đình Phạm Đức Linh và Nguyễn Xuân Sỹ, có rẫy cà phê giáp ranh nhau ở thôn Tân Thành, xã Đliêya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk. Giữa hai đình có mâu thuẫn về việc tranh chấp ranh giới đất rẫy cà phê.

Khoảng 19h ngày 21/10/2011, Phạm Đức Linh (SN 1978) đi vào rẫy để trông coi cà phê thì gặp anh Sỹ đang đi tìm máy phát cỏ bị mất, anh Sỹ nói có người nhìn thấy có người đi từ chòi rẫy Linh sang chòi rẫy anh Sỹ lấy máy nên giữa hai bên xảy ra cãi nhau. Cùng lúc này có ánh đèn xe máy chạy tới đầu đường vào rẫy, anh Sỹ cho là Linh gọi người đến phá rẫy nhà mình nên đã điện thoại cho con rể là Nguyễn Văn Chỉnh và em là Lữ Văn Cường đi vào rẫy.

Còn Linh đi về chòi rẫy của mình điện thoại cho em rể là Lê Văn Quỳnh vì sợ người nhà của anh Sỹ đánh. Nghe điện thoại của Linh, anh Quỳnh không vào nhưng thông báo cho Linh biết là có 3 xe người nhà của anh Sỹ đang chạy vào rẫy.

Image

Phiên tòa XXLD tại UBND xã Đliêya, huyện Krông Năng

Nghe anh Quỳnh nói vậy, Linh cầm con dao phát đi lên nấp trong lô cà phê gần đường vào rẫy anh Sỹ. Một lúc sau, Linh thấy Nguyễn Xuân Tiến (con trai anh Sỹ), Nguyễn Xuân Chỉnh (con rể), Lữ Xuân Cường, Vũ Văn Việt, Nguyễn Văn Hoàng đi trên 3 xe máy vào rẫy của nhà anh Sỹ.

Nhân lúc anh Sỹ và mọi người không để ý, Linh cầm dao chạy tới chỗ anh Sỹ đang đứng, dùng dao chém thẳng một nhát theo chiều hướng từ trên xuống dưới (lúc này anh Sỹ đang đội chiếc mũ cối trên đầu) làm xuyên thủng qua mũ cối vào vùng đỉnh chẩm đầu của anh Sỹ, làm anh Sỹ ngã gục xuống đất; anh Việt và Cường liền chạy tới can ngăn thì mũi dao của Linh làm xước da tai anh Cường, ngay sau đó mọi người đưa anh Sỹ đi cấp cứu, còn Linh cầm dao bỏ trốn. Đến ngày 06/5/2014 thì bị bắt giữ./.

Dương Long

    nguồn: Vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ