A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo, tập huấn truyền thông môi trường

09:01 | 11/09/2015

Trong 2 ngày 10 và 11- 9, tại TP. Buôn Ma Thuột, Tổng cục Môi trường tổ chức Hội thảo, tập huấn “Nâng cao năng lực và kỹ năng truyền thông môi trường cho mạng lưới tuyên truyền viên nòng cốt của các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên".

 

Học viên tham gia thảo luận, trao đổi kinh nghiệm truyền thông môi trường

Tham dự lớp tập huấn có trên 50 học viên là tuyên truyền viên nòng cốt của các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Các học viên đã được truyền đạt kiến thức về: kỹ năng truyền thông và tuyên truyền vận động cộng đồng tham gia bảo vệ môi trường; kỹ năng diễn thuyết trước công chúng và xuất hiện trước các phương tiện truyền thông; hướng dẫn xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông bảo vệ môi trường; cung cấp thông tin và định hướng hoạt động truyền thông môi trường trong thời gian tới… Đồng thời, học viên cũng tham gia thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong công tác truyền thông về môi trường; những khó khăn, vướng mắc cũng như việc vận dụng tại địa phương…

Cục trưởng Cục Môi trường miền Trung - Tây Nguyên Phạm Hồng Sơn phát biểu tại lớp tập huấn

Lớp tập huấn nhằm giúp mạng lưới tuyên truyền viên nắm vững các kiến thức để thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường tại địa bàn dân cư.

 Thúy Hồng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ