A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Toàn tỉnh có 3 doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ

15:59 | 18/12/2015

Sở Khoa học và Công nghệ cho biết, tính đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 3 doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

 

Hoạt động sản xuất tại Công ty TNHH Viết Hiền: (Ảnh minh họa)

Trong đó, có 2 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cơ khí là Công ty TNHH Viết Hiền và Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ xuất nhập khẩu Đăng Phong (TP. Buôn Ma Thuột); Công ty TNHH Ca cao Nam Trường Sơn (xã Ea Na, huyện Krông Ana) chuyên sản xuất, cung cấp, phân phối ca cao và các sản phẩm làm từ ca cao.

Với việc được chứng nhận là doanh nghiệp KH&CN, các doanh nghiệp này sẽ được hưởng một số ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp, chính sách ưu đãi về tín dụng đầu tư để thực hiện dự án sản xuất, kinh doanh các loại sản phẩm hàng hóa hình thành từ kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ; được hỗ trợ ưu đãi từ Quỹ phát triển KH&CN quốc gia, Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia… Bên cạnh những ưu đãi theo quy định, các doanh nghiệp này phải có nghĩa vụ thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp KH&CN như: trích tối đa 10% thu nhập tính thuế hàng năm trước khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp để lập quỹ phát triển KH&CN của doanh nghiệp, thực hiện chế độ báo cáo theo quy định…
 

Thúy Hồng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ