A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Miễn phí dịch vụ cưỡi voi tại Lễ hội Văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Buôn Đôn

08:27 | 26/02/2016

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Buôn Đôn, vào dịp diễn ra Lễ hội Văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Buôn Đôn năm 2016 sắp đến, riêng buổi chiều ngày 13-3, du khách đến với lễ hội sẽ được miễn phí dịch vụ cưỡi voi ngắm cảnh buôn làng.

Cụ thể, sẽ có 36 vé được phát cho du khách, đại biểu để tham gia cưỡi voi thưởng lãm cảnh sắc theo lộ trình từ buôn Trí A, buôn Trí B và đến bến nước Tha Luông. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội Voi, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch độc đáo hiện có của huyện Buôn Đôn.

Du khách cưỡi voi thưởng lãm cảnh  sắc tại Trung tâm du lịch Buôn Đôn

Được biết, tại Hội Voi lần này sẽ huy động 18 con voi tham gia phục vụ lễ hội, ban tổ chức cũng đã làm việc với các hộ gia đình, chủ sở hữu voi trên địa bàn tiến hành rà soát, chuẩn bị điều kiện, bảo đảm yêu cầu cần thiết để voi tham gia các hoạt động trình diễn.
 

Đỗ Lan

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ