A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cùng PRO tìm kiếm PGs và PBs chuyên nghiệp

09:21 | 01/07/2013

Nhằm đáp nguồn nhân lực PGs, PBs phục vụ cho các sự kiện như: Lễ hội cà phê, Lễ hội Sabeco, Bia Larue … và gần đây nhất Be-U Honda, mỗi chương trình tham gia với số lượng 50- 60 nhân sự.

Bên cạnh đáp ứng về số lượng PGs, PBs mỗi chương trình còn đòi hỏi tính chuyên nghiệp của mỗi nhân sự tham gia sự kiện.

Sáng 30/06/2013 tại Làng cà phê Trung Nguyên, Công ty Giải trí – Quảng cáo và Tổ chức sự kiện PRO đã tổ chức buổi casting với sự tham gia hơn 80PG và hơn 20PB để chọn ra các Pgs, PBs đáp ứng các yêu cầu về ngoại hình và kỹ năng để tham gia các sự kiện do Công ty PRO thực hiện.

Để buổi casting có chất lượng chị Nguyễn Thị Thu Hằng – Hoa khôi có thể hình đẹp nhất của cuộc thi hoa khôi thể thao năm 2012 cũng đã tham gia và hướng dẫn đồng thời hỗ trợ chuyên môn. 

Anh Nguyễn Hoàng Nam – phụ trách nhân sự PGs, PBs của công ty PRO cho biết “ Tới tham dự buổi casting hôm nay do Công ty Giải trí – Quảng cáo và tổ chức sự kiện PRO tổ chức đa số các PGs, PBs đáp ứng được yêu cầu tiêu chuẩn về ngoại hình và các bạn đã có chút ít kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện. Tuy nhiên sau buổi casting này Công ty PRO vẫn còn phải hướng dẫn thêm các kỹ năng trong mỗi chương trình cụ thể để các bạn hoàn thành thật tốt theo yêu cầu của mỗi chương trình theo yêu cầu của khách hàng”.

    Xuân Anh

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ