A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Cư M’gar tiếp nhận cấp phát 30 tấn gạo cứu đói cho nhân dân trong thời điểm giáp hạt

08:37 | 08/07/2013

Vừa qua huyện CưMgar đã tiếp nhận và bàn giao cho các xã-thị trấn 30 tấn gạo cấp phát cứu đói cho nhân dân trong mùa giáp hạt.

Bình quân mỗi xã-thị trấn nhận được từ 01 đến 03 tấn gạo. Địa phương được phân bổ nhiều là xã EaMdróh 03 tấn; xã EaKuếh 2,5 tấn. Đây là nguồn gạo cứu đói của Chính phủ hỗ trợ cho các hộ bị thiếu đói trong thời điểm giáp hạt 2013.
 
Để đảm bảo việc cấp phát gạo cứu đói đúng đối tượng, đúng quy định, các xã-thị trấn trên địa bàn huyện đã triển khai kiểm tra, rà soát và lập danh sách các hộ gia đình bị thiếu đói trong thời điểm giáp hạt để tiến hành cấp phát. Được biết, do hạn hán làm mất mùa vụ đông xuân vừa qua, lúa vụ mùa hè thu mới được gieo cấy xong, nên số hộ dân bị thiếu đói giáp hạt tương đối nhiều. 

Việc cấp phát gạo cứu đói của Chính phủ cho đồng bào trên địa bàn huyện trong thời điểm này đã thể hiện rõ sự quan tâm của Đảng Nhà nước, kịp thời hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

    Nguồn :cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ