A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 6 (vòng IV): Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền xây dựng Đảng của báo Đảng địa phương

07:56 | 07/05/2016

Sáng 6-5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã khai mạc Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 6 (vòng IV), do Báo Bình Định đăng cai tổ chức.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định; lãnh đạo, phóng viên của 19 cơ quan báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên và một số cơ quan báo chí Trung ương, báo Đảng các tỉnh ngoài khu vực tham dự. 
 
Trong công tác xây dựng Đảng, báo chí có vai trò đặc biệt quan trọng. Đó là tuyên truyền, phổ biến, cổ vũ việc thực hiện chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nói chung và về công tác xây dựng Đảng nói riêng. Báo chí đã góp phần tham gia giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ đảng viên và nhân dân, phản ánh những cách làm hay, những gương điển hình tiên tiến, mô hình mới, cũng như tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân; đồng thời nêu ra những vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện để kịp thời điều chỉnh nhằm đưa chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống.  

Quang cảnh hội thảo

Quang cảnh hội thảo

Đối với Báo Đắk Lắk, nội dung tuyên truyền xây dựng Đảng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình. Do vậy thời gian qua Báo Đắk Lắk đã dành tỷ lệ thích đáng trên báo in và báo điện tử, đầu tư nhân lực và trí tuệ để công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng đạt kết quả; biến ý Đảng, lòng dân thành hiện thực sinh động của cuộc sống. Cùng với không ngừng nâng cao chất lượng nội dung tin, bài thông qua việc gợi mở đề tài cho phóng viên, đặt bài cộng tác viên, Ban Biên tập cũng chú trọng đến cải tiến hình thức trình bày tạo sự lôi cuốn bạn đọc đến với báo Đảng…

 
Hội thảo lần này đã dành thời gian thảo luận, làm rõ hơn nữa nhận thức về vị trí, vai trò của báo chí đối với công tác tuyên tryền về xây dựng Đảng; những đóng góp nổi bật của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung, báo Đảng địa phương nói riêng đối với công tác này trong thời kỳ đổi mới. Các đại biểu đã trao đổi những kinh nghiệm, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng hiện nay. Đồng thời giới thiệu những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí về lĩnh vực xây dựng Đảng.
 
Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 7 (vòng IV) năm 2017 sẽ được tổ chức tại Khánh Hòa.
 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ