A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Rà soát, đánh giá kết quả thực hiện kết luận 60 - KL/TW của bộ chính trị

07:59 | 07/08/2016

UBND tỉnh vừa chỉ đạo TP.Buôn Ma Thuột chủ trì,phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát,đánh giá kết quả thực hiện Kết luận 60-KL/TW ngày 27-11-2009 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phó này trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên.

Một góc đô thị Buôn Ma Thuột

Qua hơn 6 năm thực hiện Kết luận 60, TP. Buôn Ma Thuột đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, kinh tế của thành phố phát triển chưa vững chắc, quy mô và chất lượng chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế, chưa có ngành, lĩnh vực kinh tế tạo bước đột phá. Việc rà soát lần này sẽ đánh giá lại một cách toàn diện về những kết quả đã đạt được cũng như những khó khăn, vướng mắc báo cáo UBND tỉnh đề xuất với Chính phủ xem xét tiếp tục xây dựng và phát triển thành phố trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên với đầy đủ các chức năng là đầu mối giao thông, trung tâm kinh tế, thượng mại, du lịch, giải trí, giáo dục, đào tạo, y tế của vùng... 

Lê Hương

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ