A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Cư M'gar và huyện Buôn Đôn

08:03 | 12/08/2016

Ngày 11- 8, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh khóa XIV và HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã có buổi tiếp xúc với cử tri của các xã, thị trấn huyện Cư M’gar và huyện Buôn Đôn.

1

Các ĐBQH khóa XIV và HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại buổi tiếp xúc.

Tại các điểm tiếp xúc, sau khi nghe thông báo nhanh một số kết quả nổi bật của Kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV và HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021, các cử tri đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vì đã lựa chọn những đại biểu có đức, có tài, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

2

Cử tri xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar) nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Các cử tri hai huyện Cư M’gar và Buôn Đôn đã phản ánh nhiều nội dung liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân như: tình trạng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật kém chất lượng; việc tiếp cận nguồn vốn vay tái canh cà phê còn gặp nhiều khó khăn; giao thông trên địa bàn xuống cấp; việc cấp sổ hộ nghèo, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm; vấn đề tinh giản biên chế; chế độ chính sách đối với các đối tượng có công…

3

Ông Y Khút Niê, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh giải đáp những thắc mắc của cử tri.

Thay mặt Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, ông Y Khút Niê, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ được Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu để tổng hợp để phản ánh tới Quốc hội, các bộ, ngành Trung ương trong thời gian tới.

 Duy Tiến

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ