A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai trương Trung tâm Suzuki 5S Tây Nguyên tại Đắk Lắk

15:26 | 10/09/2016

Ngày 10/09/2016, Công Ty TNHH Thái Hòa chính thức Khai trương Trung tâm Suzuki 5S Tây Nguyên tại Đắk Lắk; Đây cũng là Trung tâm 5S được Suzuki Việt Nam ủy quyền bán xe và các dịch vụ sủa chữa theo tiêu chuẩn toàn cầu của Suzuki.

Suzuki là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất các loại xe mô tô, xe ô tô và động cơ tàu thuyền. Về lĩnh vực ô tô, Suzuki nổi tiếng với các sản phẩm keicar, loại xe với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki được thành lập ngày 21 tháng 4 năm 1995 và bắt đầu đi vào hoạt động năm 1996. Việt Nam Suzuki là công ty 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất và lắp ráp xe máy và xe ô tô tải nhỏ, xe du lịch. Nhà máy được công ty xây dựng tại khu công nghiệp Long Bình, Biên hòa, tỉnh Đồng Nai. Với sản lượng trung bình hàng năm là 4000 chiếc ô tô và 60.000 xe gắn máy. Suzuki đã có 15 nhà máy sản xuất ô tô ở 15 quốc gia và 133 nhà phân phối ở 119 quốc gia.

Để giữ vững niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm. Ngoài mục tiêu kinh doanh với tổng 30 đại lý trên toàn quốc đạt tiêu chuẩn của Suzuki, Hệ thống này là sự kết hợp hiệu quả của các đại lý Suzuki 3S đảm nhiệm tất cả các dịch vụ liên quan như bán xe bán phụ tùng chính hiệu và bảo dưỡng sửa chữa theo công nghệ nhật bản,

Khẩu hiệu ô tô Suzuki: “Small cars for a big future”

Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe du lịch Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.

Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.

Quang cảnh buổi Lễ

Ký hợp đồng và bàn giao xe cho các khách hàng đầu tiên của Trung tâm Suzuki 5S Tây Nguyên

Trung tâm Suzuki 5S Tây Nguyên tại Đắk Lắk

WE ARE PRO EVENT!

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ