A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị tuyên truyền biển đảo năm 2013

08:27 | 13/09/2013

Ngày 12-9, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển đảo năm 2013 cho cán bộ chủ chốt của các cơ sở đảng trực thuộc.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Đại tá Trần Tiến Dũng, Học viện Hải Quân giới thiệu những vấn đề khái quát chung về Biển Đông và biển, đảo Việt Nam; các công ước Liên hiệp quốc về Luật Biển năm 1982, tuyên bố ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC), Nguyên tắc 6 điểm của ASEAN về vấn đề Biển Đông và các văn bản pháp lý cơ bản của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; quan điểm, chính sách của Đảng, Nhà nước ta trong việc giải quyết vấn đề Biển Đông; thông tin tình hình quốc phòng-an ninh trên các vùng biển…

Hội nghị nhằm đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ chủ chốt về vị trí, tầm quan trọng của biển đảo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó phát huy hơn nữa trách nhiệm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong sự nghiệp bảo vệ vững chắc, toàn vẹn chủ quyền biển đảo đất nước.

 Đăng Triều

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ