A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu 50 năm thành lập ASEAN

16:29 | 10/10/2017

Sáng 10-10, Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu 50 năm thành lập ASEAN (8-8-1967 – 8-8-2017).

Tham dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh và đại diện lãnh đạo các ban, ngành hữu quan.

a

Đại biểu tham dự lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi

Sau hơn 2 tháng phát động, triển khai đến đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh (từ 10-7 đến 15-9), cuộc thi đã thu hút hơn 11.000 bài dự thi vòng sơ khảo với nội dung tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của tổ chức ASEAN, hiến chương và những thành tựu sau 50 năm thành lập ASEAN; tìm hiểu về văn hóa truyền thống, bản sắc dân tộc của các quốc gia là thành viên của tổ chức ASEAN.

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc (đến từ các đơn vị: Tỉnh Đoàn, Trường Đại học Tây Nguyên, Trường Chính trị tỉnh, Trường Trung cấp Đắk Lắk và Trường Tiểu học, THCS, THPT Hoàng Việt) tham dự vòng thi chung kết với phần thi hùng biện về các chủ đề liên quan đến ASEAN.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Hùng (Trường Chính trị tỉnh), giải Nhì thuộc về thí sinh Trần Minh Thiện (Trường Trung cấp Đắk Lắk) và giải Ba cho thí sinh Nông Thị Hiệp (Tỉnh Đoàn).

a

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh .

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho các tập thể đã phát động và triển khai hiệu quả cuộc thi; trong đó giải Nhất: Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, giải Nhì: Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên và giải Ba: Thành Đoàn Buôn Ma Thuột

Thúy Hồng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ