A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Krông Ana

08:40 | 02/11/2017

Chiều 1-11, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Krông Ana về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ...

... bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị 9 tháng năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Trong 9 tháng đầu năm, kinh tế huyện Krông Ana duy trì sự phát triển khá, cơ bản các chỉ tiêu đều tăng so với cùng kỳ năm 2016. Cụ thể: tổng giá trị sản xuất đạt 2.489,3 tỷ đồng, đạt 72,19% so với kế hoạch (KH); tổng sản lượng lương thực cây có hạt ước đạt 86.439 tấn, đạt 96,04% KH; thu ngân sách đạt 55,8 tỷ đồng, đạt 133,1% so với dự toán tỉnh giao... Đến nay, huyện đã đạt 93/133 tiêu chí nông thôn mới, tăng 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016.

Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, trong 9 tháng đã kết nạp được 90 đảng viên, nâng tổng số đảng viên của Đảng bộ lên 2.891 đồng chí. Tình hình chính trị, an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững, các hoạt động trên lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ.

Quang cảnh buổi làm việc

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, huyện Krông Ana nêu một số kiến nghị với tỉnh như: phân khai nguồn kinh phí theo Nghị định 35/2015/NĐ-CP ngày 14-4-2015 của Chính phủ về quản lý, sử dụng đất trồng lúa năm 2015, 2016 đã phân bổ cho huyện; đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án cầu từ tỉnh lộ 2 nối với huyện Lắk; bố trí vốn đề đầu tư một số công trình cho phát triển kinh tế - xã hội; xử lý các phương tiện quá tải lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 2; phê duyệt phương án sử dụng đất đối với diện tích đất Công ty TNHH MTV Cà phê – Ca cao giải thể bàn giao về cho huyện quản lý; kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong quản lý, sử dụng đất của Công ty TNHH Bảo Lâm được UBND tỉnh cho thuê để trồng rừng nguyên liệu…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả địa phương đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời lưu ý trong thời gian tới địa phương cần tập trung rà soát các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng của năm 2017 để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra; chủ động huy động các nguồn lực để phát triển sản xuất nông nghiệp; tích trữ nước cho hoạt động sản xuất; chủ động các phương án đối phó với tình hình biến đổi khí hậu… Đối với các kiến nghị của địa phương, đồng chí Trần Quốc Cường chỉ đạo các sở, ban ngành phối hợp cùng với địa phương tìm phương án giải quyết.

Vạn Tiếp 

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ