A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị

08:12 | 03/11/2017

Chiều 2-11, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 11 - NQ/TW ngày 27-4-2007 của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn dự và chỉ đạo hội nghị.
 
Trong những năm qua, công tác hỗ trợ vì sự tiến bộ của phụ  nữ được các cấp, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh tích cực phối hợp triển khai thực hiện. Qua đó, hằng năm có 85% phụ nữ được tiếp cận và tham gia các hoạt động góp phần nâng cao kiến thức, định hướng nghề nghiệp, phát huy tính sáng tạo, tự chủ. 

th

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại  hội nghị.

Công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, cán bộ giữ chức danh chủ chốt, đào tạo nguồn nói chung và cán bộ lãnh đạo nữ nói riêng luôn được quan tâm. Trong 10 năm qua, các cấp hội phụ nữ đã phát triển được trên 30.000 hội viên; hội viên phụ nữ toàn tỉnh đã vận động, ủng hộ xây dựng mái ấm tình thương, sửa chữa nhà ở cho hội viên phụ nữ nghèo với tổng số tiền trên 7 tỷ đồng.

th

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao Bằng khen tặng các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Minh Tấn đánh giá cao những kết quả qua 10 năm thực hiện Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị, đồng thời đề nghị các cấp ủy đảng tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nghị quyết số 11 và các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác phụ nữ; tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ nữ theo hướng  chuyên sâu và có đủ phẩm chất, năng lực, đáp ứng nhiệm vụ được giao…
 
Nhân dịp này, Tỉnh ủy đã tặng Bằng khen cho 9 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị.
Hồng Chuyên
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ