A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng

09:36 | 04/11/2017

Chiều 3-11, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, ...

... Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đắk Lắk lần thứ V, năm 2016 – 2017.

Các đại biểu tham dự chương trình

Các đại biểu tham dự chương trình

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan và đông đảo học sinh, thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh.
 
Sau gần một năm triển khai, cuộc thi đã thu hút 42 sản phẩm sáng tạo của các cá nhân, tập thể là những học sinh, thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh tham gia. Trong đó, nhiều sản phẩm sáng tạo, ý tưởng hay, có thể áp dụng được cho giảng dạy, học tập, vui chơi, giải trí. 
 

Giao lưu cùng các tác giả có sản phẩm xuất sắc tại cuộc thi

Giao lưu cùng các tác giả có sản phẩm xuất sắc tại cuộc thi

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 27 sản phẩm để vinh danh tại lễ trao giải. Theo đó, giải Nhất thuộc về em Vũ Thanh Sơn với sản phẩm “Thiết bị điều khiển mô tô thông minh”; 2 giải Nhì, 6 giải Ba và 18 giải Khuyến khích cũng được trao cho các tác giả và nhóm tác giả đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các tác giả, nhóm tác giả xuất sắc của cuộc thi
 
Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng được tổ chức thường niên nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh.
 
Quỳnh Anh

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ