A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh tiếp và làm việc với trưởng ban chính trị của đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam

10:24 | 18/03/2015

Sáng 17-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh đã có buổi tiếp và làm việc với bà Kiyo Rokutanda, Trưởng Ban chính trị của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam về tình hình phát triển kinh tế, chính trị, xã hội trên địa bàn tỉnh.

ảnh

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh đã khái quát sơ lược tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và các dự án đầu tư của Nhật Bản tại Dak Lak. Đến thời điểm hiện tại, Nhật Bản có khoảng 30 dự án ODA đầu tư vào Dak Lak ở các lĩnh vực giao thông, nước sạch, trường học và 6 khoản viện trợ cho giao thông, điện, cấp nước sạch, phát triển nông thôn…Tuy nhiên, nguồn vốn đầu tư cho các dự án không lớn và hiệu quả mang lại chưa cao. Dak Lak mong muốn thời gian tới, Nhật Bản tăng cường hợp tác đầu tư với tỉnh nhiều hơn nữa, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch vì Nhật Bản là đất nước có nền nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp, du lịch rất phát triển.

ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh và bà Kiyo Rokutanda tại buổi làm việc

Trong không khí thân tình, bà Kiyo Rokutanda đã bày tỏ vui mừng về sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo tỉnh và chúc mừng sự thành công của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015.  Những vấn đề mà lãnh đạo tỉnh đề nghị bà sẽ truyền đạt lên Chính phủ Nhật Bản nhằm thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác, đầu tư giữa Nhật Bản và Dak Lak.

Thuận Nguyễn

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ