A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những món ăn thường ngày giúp giảm cân nhanh

06:58 | 21/04/2015

Có những món ăn đơn giản hằng ngày nhưng có vai trò hết sức quan trọng quyết định đến hiệu quả của hành động giảm cân.

Trà xanh

Trà xanh là loại thần dược giảm cân trong dân gian được lưu truyền từ ngàn đời xưa. Uống nước trà xanh hay trà xanh sau khi chế biến, bạn sẽ được thanh lọc cơ thể một cách tối đa, ngăn ngừa được ung thư.

Trong trà xanh có chứa chất catechin một loại chất có lợi, có khả năng kích thích cho cơ thể tiêu hao một lượng lớn hàm lượng calo và chất béo trong cơ thể vì vậy giúp giảm béo nhanh chóng.

Hãy uống nước trà xanh hàng ngày sau bữa ăn khoảng 30 phút để tận dụng hết những tinh chất quý có trong từng lá trà xanh.

Trà xanh giúp giảm cân hiệu quả
Trà xanh giúp giảm cân hiệu quả.

Cá hồi và thịt bò

Thay cho các loại thịt chứa nhiều dinh dưỡng khác nhưng lại khiến bạn dễ thừa chất, bạn nên thay bằng cá hồi và thịt bò cho các bữa ăn của mình.

Ăn thịt bò và cá hồi sẽ mang lại nhiều dinh dưỡng an toàn và quan trọng cho quá trình hình thành, phát triển của não bộ.

Do hai thực phẩm này không có chứa chất béo, giàu protein nên khi ăn sẽ có cảm giác no bụng lâu, hỗ trợ bạn giảm cân nhanh.

Giảm cân không phải là chuyện một sớm một chiều và không phải cứ nhịn ăn là bạn có chế độ giảm cân nhanh nhất. Hãy thực hiện việc giảm béo khoa học và kiên trì để có cơ thể hấp dẫn và trẻ khỏe.

Bưởi

Đây là loại quả chứa hàm lượng vitamin C rất lớn. Vitamin C giúp trung hoà lượng prôtit, chất đạm, chất béo có trong các loại thức ăn, tăng cường tiêu hoá. Ăn bưởi sau khi ăn hoặc uống nước ép bưởi là cách giúp chúng ta có cảm giác nhẹ nhàng khi không có mỡ thừa sinh ra và tồn tại trong từng tế bào.

Một lưu ý nhỏ khi ăn bưởi là bạn không nên ăn bưởi khi đang dùng thuốc điều trị vì bưởi sẽ hạn chế công dụng mà thuốc mang lại.

Bưởi có trong danh sách giảm cân hiệu quả
Bưởi có trong danh sách giảm cân hiệu quả.

Canh ngô hầm xương lợn

Món canh này giúp giảm cân hiệu quả mà lại đơn giản dễ làm, tốt cho sức khỏe của chúng ta. Bạn cần chuẩn bị xương lợn, ngô nếp, khoai tây, cà rốt, hành tươi và gia vị, ớt (ớt nếu ăn cay) để nấu món canh này.

Sau khi đủ nguyên liệu, bạn rửa sạch ngô nếp, cắt khoanh vừa ăn, các nguyên liệu khác như hành, củ quả rửa sạch thái khúc nhỏ. Xương lợn ướp hành, bột nêm, dầu ăn đem hầm, thấy gần chín thì cho củ quả vào hầm đến chín mềm rồi bắc ra, nêm gia vị và thưởng thức.

Sữa chua

Sữa chua là món khoái khẩu của hầu hết chị em phụ nữ. Nhiều công dụng mà sữa chua mang lại hầu hết chúng ta đã biết nhưng khi dùng sữa chua cho thực đơn giảm béo của mình thì bạn cần lưu ý nên ăn loại sữa chua không đường và sau khi ăn sữa chua, bạn nên uống một cốc nước ấm để quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh hơn.

Trứng luộc

Mỗi ngày 2 quả, tốt nhất là dùng loại trứng gà chứa nhiều axit béo omega – 3. Sau khoảng 6 tháng thì hàm lượng cholesterol sẽ giảm xuống mức bình thường là cách giảm cân an toàn.

Mỗi ngày ăn hai quả trứng sẽ giúp giảm cân hiệu quả
Mỗi ngày ăn hai quả trứng sẽ giúp giảm cân hiệu quả.
 Canh bí đao nấu gừng

Bí đao rửa sạch, dùng cả vỏ và hạt bí đao để nấu.Cho bí đao vào nấu cùng 1l nước, bỏ vào củ gừng đập dập, trần bì, gia vi.Cả vỏ và hạt đều rất tốt cho thanh nhiệt, giảm cân, nên dùng được cả vỏ và hạt thì rất tốt. Trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo.

Kim Nương (tổng hợp)

 

    Nguồn: tapchilangviet.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ