A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những cách trị mụn đầu đen hiệu quả trong mùa hè

10:53 | 05/08/2015

Để đánh bật mụn đầu đen trong mùa hè,các bạn nên áp dụng những phương pháp sau đây.

Khoai tây

Cắt khoai tây thành những lát mỏng rồi chà lên má. Khoai tây không chỉ làm sạch mụn mà còn khiến da sạch vết thâm, đồng thời sáng màu hơn.

Đu đủ

Trong đu đủ có chứa lượng lớn vitamin A và các chất chống oxy hóa. Bạn hãy nghiền đu đủ chín rồi đắp lên da để làm đẹp, trị mụn và làm da trắng lên.

Quả mơ

Bạn cũng có thể trị mụn đầu đen với thứ quả dễ kiếm trong mùa hè như quả mơ. Loại bỏ hạt và nghiền nát cùi mơ rồi đắp lên mặt. Sau đó bạn nên rửa mặt với nước hoa cúc để đạt hiệu quả tốt nhất.

Quả bơ

Nếu bạn là “fan” của sinh tố bơ thì mỗi khi mua bơ về nhà bạn cũng có thể dành ra một ít làm mặt nạ trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước.

Nha đam

Bạn chỉ cần lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại và lau khô. Hay bạn có thể nấu nha đam với đường phèn để uống mỗi ngày để loại trừ mụn đầu đen.

Tỏi

Tỏi không chỉ là 1 loại gia vị mà còn có tác dụng trị mụn đầu đen rất tốt nữa. Bạn có thể tìm thấy loại mỹ phẩm thiên nhiên này ngay trong gian bếp nhà mình.

Lấy 1 nhánh tỏi, cắt đôi rồi chà nhẹ lên vùng da mụn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nước ép tỏi thoa lên da, tuy nhiên không nên thoa quá nhiều. Ngoài trị mụn đầu đen, tỏi cũng giúp trị mụn trứng cá và kháng khuẩn rất tốt.

Vỏ cam và sữa chua

Lấy 2 thìa bột vỏ cam và thêm 4 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa lên mặt để trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Cách làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng và giữ cho da sáng mịn, loại trừ mụn đầu đen.

Sữa chua và chanh

Đây là thành phần chính trong các loại mỹ phẩm dưỡng da, trị mụn. Vì vậy bạn có thể yên tâm trộn sữa chua và chanh rồi đắp mặt để trị mụn đầu đen ở má nhanh chóng.

Cà rốt và mật ong

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn với mật ong để thành hỗn hợp sệt, đắp lên má để trị mụn và dưỡng da rất hiệu quả.

Bột nghệ

Bột nghệ là thần dược làm đẹp của chị em. Bạn có thể trộn bột nghệ với sữa chua và mật ong để đạt hiệu quả trị mụn, dưỡng da, trị vết thâm hiệu quả.

Kim Nương (tổng hợp)

 

    Nguồn: langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ