A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Buôn Đôn: Phát hiện 63 trường hợp bệnh sốt xuất huyết

07:43 | 17/05/2017

Thạc sĩ, bác sĩ Võ Văn Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn cho biết, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện đã phát hiện 63 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết

...(chưa có bệnh nhân nào tử vong), tập trung chủ yếu tại các xã Ea Bar, Ea Huar, Krông Na...

Cán bộ y tế xã Ea Wer tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết cho người dân

Trước tình hình trên, Trung tâm Y tế huyện đã thành lập các đoàn kiểm tra từng địa bàn xã để có đánh giá cụ thể tình hình dịch bệnh, xác định rõ nguyên nhân, những khó khăn, vướng mắc và đề ra các giải pháp phòng, chống dịch bệnh có hiệu quả trong thời gian tới. Trung tâm cũng chỉ đạo trạm y tế các xã, nhất là những địa bàn có dịch triển khai khẩn cấp công tác phòng chống dịch; đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân làm tốt công tác vệ sinh môi trường, thực hiện các biện pháp diệt lăng quăng, phòng chống muỗi đốt; khi phát hiện có dấu hiệu bệnh sốt xuất huyết cần đưa bệnh nhân đến các cơ sở y tế để điều trị kịp thời.

Lê Thành

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ