A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngành Y tế Đắk Lắk nằm trong tốp đầu cả nước về liên thông dữ liệu thanh toán BHYT qua mạng

07:45 | 29/05/2018

Tại Hội thảo giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh, bác sĩ CKII Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế cho biết,...

..ngành Y tế Đắk Lắk luôn nằm trong nhóm những đơn vị dẫn đầu cả nước trong việc liên thông dữ liệu thanh toán bảo hiểm y tế (BHYT) qua mạng.

Đến thời điểm hiện tại đã có 31/31 đơn vị và 184 trạm y tế xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh thực hiện trích xuất  dữ liệu và gửi dữ liệu thanh toán trực tuyến trên Cổng Bảo hiểm xã hội.

Nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhập thông tin của bệnh nhân vào hệ thống phần mềm quản lý của bệnh viện.

Với việc liên thông dữ liệu thanh toán BHYT qua mạng, dữ liệu về các chỉ định điều trị và chi phí khám chữa bệnh của người bệnh BHYT được các cơ sở y tế chuyển lên cổng tiếp nhận của hệ thống giám định BHYT. Trên cơ sở đó, phần mềm giám định tự động kiểm tra các chi phí đề nghị thanh toán; phân tích, cảnh báo các bất thường trong khám chữa bệnh BHYT, đánh giá sơ bộ được tính hợp lý của chỉ định điều trị. Qua đó tạo thuận lợi cho cơ sở y tế và người bệnh trong khám chữa bệnh, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý, phòng ngừa gian lận, trục lợi quỹ khám chữa bệnh BHYT.

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ