A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Việt Nam có tỷ lệ mắc bệnh răng miệng hàng đầu thế giới

07:48 | 23/08/2018

Ngày 22-8, Hội nghị khoa học và triển lãm răng hàm mặt quốc tế lần thứ 11 (VIDEC 11) đã diễn ra tại Hà Nội, sẽ kéo dài tới 24-8.

Theo Bộ Y tế, hiện nay, mạng lưới khám chữa bệnh chuyên khoa răng hàm mặt ở Việt Nam đã được mở rộng và nâng cấp từ tuyến cơ sở đến trung ương. Nhiều bệnh viện răng hàm mặt trên toàn quốc đã triển khai được các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại ngang tầm khu vực và trên thế giới như: phẫu thuật hàm mặt và sọ mặt, phẫu thuật chỉnh hình xương hàm mặt, cấy ghép nha khoa, các lĩnh vực chuyên sâu trong nha khoa. 


Tuy nhiên, Việt Nam vẫn đang là nước có tỷ lệ người dân mắc bệnh răng miệng thuộc hàng cao nhất thế giới. VIDEC 11 là dịp để các bác sĩ chuyên khoa nha khoa tiếp cận, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kỹ thuật mới, qua đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh răng miệng cho người dân.

KHÁNH NGUYỄN

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ