A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhiều địa phương công bố các trường hợp hết hạn cách ly, âm tính với Covid-19

08:00 | 11/03/2020

Ngày 10/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Cần Thơ đã tổ chức trao giấy chứng nhận cho 3 người hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP Cần Thơ.

Theo ngành y tế, sau khi hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày, những người này sẽ được trở về nhà và cách ly tại nhà theo dõi thêm 7 ngày nữa.

Còn tại Quảng Ninh, 149/152 ca liên quan tới các bệnh nhân Covid-19 đã được xác nhận có kết quả âm tính. Trước đó, ngày 8/3, TP Hạ Long đã chính thức phong tỏa tạm thời 5 khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn; thực hiện ngay việc khử trùng, tiêu độc và cách ly toàn bộ người trên 18 tàu du lịch.

Cũng trong ngày 10/3, Sở Y tế TP Đà Nẵng thông báo  kết quả xét nghiệm  các trường hợp tiếp xúc với 2 bệnh nhân người Anh nhiễm Covid-19. Cụ thể, cơ quan y tế  đã  lấy mẫu xét nghiệm của 40 người tiếp xúc với 2 du khách người Anh bay cùng chuyến với ca nhiễm thứ 17 tại Việt Nam), trong đó có  26 người tiếp xúc gần với 2 người Anh nói trên gồm: Khách sạn Vanda, 12 người; Bana Hills, 3 người; Bamboo 2, 2 người; Nướng Đà thành, 2 người; Charm Spa Grand Danang, 7 người. Ngoài ra còn có 3 người tiếp xúc với trường hợp tiếp xúc gần 2 người Anh nhiễm Covid-19; 11 người có liên quan, có triệu chứng nghi ngờ. Cả 40 người được lấy mẫu xét nghiệm đều có  kết quả  âm tính với Covid-19. 

Tại TP HCM, sáng ngày 10/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP cho hay, trong tổng số 86 ca nghi ngờ thì 85 người có kết quả âm tính. Được biết, hiện tổng số người đang còn cách ly theo dõi Covid-19 trên toàn địa bàn TP HCM là 1.353 trường hợp.

Theo thông tin từ Sở Y tế Quảng Bình, ngày 10/3, 3 mẫu bệnh phẩm được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Bình gửi Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm Covid-19 có kết quả âm tính. Theo kết quả này, các ông: J.B.B (chuyên gia thám hiểm hang động người Anh, người đi cùng chuyến bay với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17), P.Đ.D (phiên dịch) và A.M.S (du khách đến từ Mỹ) cách ly theo dõi tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, không bị nhiễm Covid-19.

Tại tỉnh Thái Bình, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh này cho biết, tính đến chiều ngày 10/3, tại khu cách ly tập trung của tỉnh, đặt tại xã Đông Phong, huyện Đông Hưng đã có 41 người thực hiện cách ly đủ 14 ngày, được trao giấy xác nhận kết thúc thời gian cách ly tập trung.

Cũng trong chiều ngày 10/3, Sở Y tế Kon Tum cho biết đã nhận được kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 của Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên. Theo đó, đoàn công tác của tỉnh Kon Tum gồm 4 người từng nghi nhiễm thì nay đều có kết quả âm tính.

H.Diễm - B.Nguyên - Đ.Trân - Q.Nghĩa - D.Hưng - T.Bình

Bài viế gốc: http://daidoanket.vn/cac-benh-dich/nhieu-dia-phuong-cong-bo-cac-truong-hop-het-han-cach-ly-am-tinh-voi-covid-19-tintuc461135

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ