A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khám, phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

10:37 | 06/07/2020

Ngày 4-7, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam...

... tổ chức Chương trình khám, phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình, các bác sĩ đã khám sàng lọc, tư vấn các bệnh về mắt cho 450 người già, người có hoàn cảnh khó khăn . Trong đó gần 100 trường hợp được phẫu thuật thay thủy tinh thể, bóc mộng mắt, cườm hạt.

Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật thay thủy tinh thể cho người bệnh

Ngoài ra, chương trình đã trao tặng gần 100 suất quà cho các bệnh nhân sau phẫu thuật; Hội Chữ thập đỏ  TP. Buôn Ma Thuột vận động các mạnh thường quân ủng hộ suất ăn trưa miễn phí cho các bệnh nhân.

Được biết, đây là lần thứ 3, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với các đơn vị thực hiện Chương trình khám, phẫu thuật mắt miễn phí cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn.

 Kim Oanh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202007/kham-phau-thuat-mat-mien-phi-cho-benh-nhan-co-hoan-canh-kho-khan-5689230/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ