A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường quản lý khám sức khỏe trong bối cảnh dịch Covid-19

10:54 | 10/03/2021

Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các bệnh viện, viện trực thuộc Bộ Y tế và Y tế Bộ, ngành tăng cường quản lý công tác khám sức khỏe.

Theo đó, để tăng cường quản lý công tác khám sức khỏe trong các lĩnh vực như đường bộ, đường thủy, đường hàng không... nhất là trong thời điểm cả thế giới bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bộ Y tế đề nghị lãnh đạo các đơn vị nghiêm túc chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền quản lý tiếp tục tăng cường kiểm tra, thanh tra các cơ sở thực hiện khám sức khỏe; chỉ đạo bộ phận thực hiện khám sức khỏe nghiêm túc thực hiện đúng các quy định của pháp luật hướng dẫn liên quan đến công tác khám và cấp giấy khám sức khỏe; chấn chỉnh, xử lý theo các mức độ đối với các thiếu sót, tồn tại phát hiện trong quá trình thanh tra, kiểm tra. 

 

Ảnh minh họa

Đồng thời, đảm bảo số điện thoại đường dây nóng trên website của đơn vị hoạt động 24/24 để kịp thời tiếp nhận ý kiến, giải đáp thắc mắc của các cá nhân, tổ chức liên quan đến hoạt động của đơn vị; cập nhật thường xuyên danh sách các đơn vị công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe trên Cổng thông tin điện tử của đơn vị; cập nhật, áp dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý Giấy khám sức khỏe; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân khi được yêu cầu trong việc xác minh thông tin về Giấy khám sức khỏe và các nội dung liên quan.

 

Bộ Y tế nêu rõ, khi có sự thay đổi về một trong các nội dung theo như văn bản đã công bố về cơ sở đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe (địa điểm khám, thời gian khám, nhân lực tham gia, hợp đồng, trang thiết bị...), đơn vị cần gửi báo cáo về Cục Quản lý Khám, chữa bệnh và cơ quan quản lý cấp trên trực tiếp bằng văn bản trong thời gian 10 ngày làm việc kể từ khi có sự thay đổi nêu trên.

 

Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, khi cả thế giới cũng như Việt Nam đang bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bộ Y tế đề nghị lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo quyết liệt các cơ quan, tổ chức, cá nhân khi thực hiện hoặc ký hợp đồng thực hiện xét nghiệm Covid-19 cho người đi công tác, học tập ở nước ngoài phải đảm bảo thực hiện đúng quy trình của Bộ Y tế, chịu trách nhiệm về kết quả xét nghiệm của cơ quan, tổ chức mình.

Kim Oanh

http://baodaklak.vn/channel/3490/202103/tang-cuong-quan-ly-kham-suc-khoe-trong-boi-canh-dich-covid-19-5726767/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ