A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02

4 trường hợp nghi ngờ Covid-19 ở Gia Nghĩa đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 3

10:20 | 22/05/2021

Sáng 22/5, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cung cấp thông tin, cho biết 4 trường hợp nghi ngờ Covid-19 trên địa bàn TP. Gia Nghĩa tiếp tục có kết quả xét nghiệm âm tính lần 3 với Covid-19.

Như tin đã đưa, sau khi nhận được thông báo về trường hợp bệnh nhân 3141, gia đình ông N.Đ.H (gồm có 4 người trú tại phường Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa) đã tự giác đến Trạm y tế phường Nghĩa Đức khai báo y tế do từng đến địa điểm có mặt bệnh nhân 3141.

Trung tâm Y tế TP. Gia Nghĩa tiến hành cách ly y tế tập trung các trường hợp trên, lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm và cho kết quả âm tính lần 1 và 2 vào các ngày 9/5, 15/5.

Sau đó, theo quy định, cơ quan y tế tiếp tục lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm và hiện đã cho kết quả âm tính lần 3 với Covid-19. Hiện tình trạng sức khỏe của 4 trường hợp trên ổn định và tiếp tục thực hiện cách ly y tế đủ 21 ngày theo quy định.

Ngô Đồng

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/y-te/4-truong-hop-nghi-ngo-covid-19-o-gia-nghia-da-co-ket-qua-xet-nghiem-am-tinh-lan-3-86469.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Tháng 10

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ