A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sẵn sàng cho tình huống cấp bách

10:40 | 22/05/2021

Suốt 4 đợt dịch Covid-19, Chính phủ đã có chỉ đạo; các ngành chức năng đã đưa ra hàng loạt các biện pháp mạnh, quyết liệt nhằm dập dịch trong thời gian ngắn nhất, sớm nhất.

Trong các biện pháp Bộ Y tế đã tính đến việc lập các bệnh viện dã chiến để ứng phó với tình huống bệnh nhân tăng lên mà các cơ sở y tế hiện có không đủ giường bệnh để đáp ứng.

Đây là chủ trương hết sức đúng đắn, dù không ai mong muốn nhưng rất cần sự chuẩn bị trước để không bị động, bất ngờ trong những tình huống cấp bách. Trong thực tế của 4 đợt dịch, chúng ta có thể nhận thấy, các bệnh viện dã chiến ở nhiều địa phương đã phát  huy tác dụng trong thu dung, điều trị, cách ly bệnh nhân Covid-19.

Ví như Hải Dương, hồi đầu năm nay, đã triển khai 3 bệnh viện dã chiến. Thời điểm đầu khi dịch bùng phát tại Hải Dương, số ca mắc mới mỗi ngày đều ở mức cao, việc ra đời các bệnh viện dã chiến đã giúp Hải Dương kiểm soát tình hình rất tốt. Việc có nhiều bệnh viện dã chiến cũng giúp tỉnh này phân loại mức độ nặng, nhẹ của bệnh nhân để có phương án điều trị kịp thời cho từng đối tương, hạn chế lây nhiễm từ người bệnh nặng sang bệnh nhẹ.

Ở Bắc Giang, việc xây dựng các bệnh viện dã chiến cũng đã được lãnh đạo Chính phủ, Bộ Y tế đặt ra và thúc đẩy. Và tỉnh này cũng đang gấp rút hoàn thiện. Hy vọng, với sự giúp đỡ từ các tỉnh bạn, từ các bệnh viện tuyến Trung ương, Bắc Giang sẽ vận hành tốt nhất các bệnh viện dã chiến để thu dung, điều trị cho bệnh nhân Covid-19 một cách tốt nhất, bảo vệ sức khỏe nhân dân.        

H.MAI

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ