A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cách ly y tế tại nhà đối với người đi cùng chuyến xe với trường hợp đi về tỉnh Kon Tum từ Bắc Ninh

15:52 | 25/05/2021

Chiều 25/5, Sở Y tế thông tin, cho biết trường hợp công dân tỉnh Đắk Nông đi cùng chuyến xe với trường hợp đi về tỉnh Kon Tum từ Bắc Ninh hiện đang thực hiện cách ly y tế tại nhà.

Cụ thể, vào lúc 18 giờ ngày 24/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh ghi nhận thông tin từ Sở Y tế tỉnh Kon Tum về 1 công dân làm việc trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đi cùng chuyến xe với trường hợp đi đến tỉnh Kon Tum từ Bắc Ninh.

Trung tâm Y tế Đắk Glong đã tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm để tầm soát Covid-19 đối với chị C

Qua điều tra, xác minh, trường hợp này là chị N.T.C (SN 1980) ở tỉnh Lạng Sơn đi đến xã Quảng Sơn (Đắk Glong). Sau khi giám sát và khám lâm sàng, hiện tại chị C tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho, không khó thở, nghe phổi không có rale, không mệt mỏi, không đau họng, không ghi nhận các dấu hiệu bất thường khác.

Tuy nhiên, đây là trường hợp tiếp xúc gần với trường hợp đi về từ vùng dịch Bắc Ninh nên cơ quan y tế đã yêu cầu chị C thực hiện cách ly y tế tại nhà trong vòng 14 ngày.

Hiện Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong đã tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm của chị C và gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm xét nghiệm tầm soát Covid-19 và đang trong thời gian chờ kết quả. Ngoài ra, cơ quan y tế cũng đang theo dõi sức khỏe đối với những trường hợp tiếp xúc gần với chị C.

Tin, ảnh: Ngô Đồng

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/y-te/cach-ly-y-te-tai-nha-doi-voi-nguoi-di-cung-chuyen-xe-voi-truong-hop-di-ve-tinh-kon-tum-tu-bac-ninh-86569.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ