A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

13.452 người được tiêm mũi 1 vắc xin phòng Covid-19 đợt 2

15:46 | 25/06/2021

Ngày 25/6, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cho biết, từ ngày 16-24/6, toàn tỉnh đã đồng loạt triển khai kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 năm 2021 ở các điểm tiêm chủng được bố trí tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và trung tâm y tế các huyện, thành phố.

Bảo đảm an toàn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19

Đối tượng tiêm chủng là lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 gồm lực lượng y tế, quân đội, công an, tổ truy vết cộng đồng, tình nguyện viên, phóng viên, nhân viên hải quan, cán bộ làm công tác xuất nhập cảnh và kiểm dịch y tế quốc tế, người cung cấp dịch vụ thiết yếu như nhân viên lái xe, vận tải du lịch; giáo viên, người làm việc tại các cơ sở giáo dục, đào tạo tham gia công tác phòng chống dịch.

Kết quả, toàn tỉnh đã có 13.452 người được tiêm mũi 1 vắc xin phòng Covid-19, đạt 101,9% kế hoạch, bảo đảm an toàn tiêm chủng. Sau tiêm chủng, một số trường hợp có gặp một số phản ứng thông thường như sốt, đau, sưng tại chỗ tiêm nhưng không có trường hợp gặp tai biến nặng sau tiêm. 

Việc triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 với tỷ lệ cao sẽ góp phần tạo miễn dịch cộng đồng, bảo vệ nguy cơ xâm nhập của Covid-19. Tuy nhiên, bên cạnh việc tiêm vắc xin phòng bệnh, người dân vẫn cần tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19 theo các khuyến cáo của Bộ Y tế để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

Tin, ảnh: Ngô Đồng

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/y-te/13-452-nguoi-duoc-tiem-mui-1-vac-xin-phong-covid-19-dot-2-87190.html

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ