A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hơn 500 người thực hiện test nhanh Covid-19 trong ngày 5/7

14:46 | 06/07/2021

Sáng 6/7, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cho biết, ngay trong ngày đầu tiên (5/7) thực hiện chủ trương lấy mẫu xét nghiệm theo chỉ đạo của UBND tỉnh, đã có hơn 500 người đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để được test nhanh Covid-19.

Lấy mẫu test nhanh tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Nông

Theo Thông báo của Văn phòng UBND tỉnh về nội dung kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười tại cuộc họp về công tác phòng, chống dịch Covid-19, bắt đầu từ 0 giờ ngày 5/7, các trường hợp trở về Đắk Nông hoặc đến các tỉnh, thành có tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay như: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Phú Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Định, Đồng Tháp phải có giấy xét nghiệm âm tính đối với Covid-19 và có giá trị trong thời gian không quá 72 giờ.

Do đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã chuẩn bị vật tư y tế, sinh phẩm phục vụ lấy mẫu xét nghiệm, đáp ứng yêu cầu theo quy định. Trung tâm cử cán bộ hướng dẫn người dân sắp xếp phương tiện trật tự, bố trí chỗ ngồi giãn cách, thực hiện nghiêm túc biện pháp phòng, chống dịch trong thời gian chờ lấy mẫu và nhận kết quả.

Người dân đến chờ lấy xét mẫu xét nghiệm tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Hầu hết các trường hợp đến đăng ký lấy mẫu test nhanh chủ yếu là lái xe thường xuyên đi đến các tỉnh, thành đang có dịch Covid-19 phức tạp nói trên. Trước đó, các tỉnh, thành nói trên cũng đã thông báo tất cả các trường hợp đi, đến địa phương phải có giấy xét nghiệm âm tính đối với Covid-19, có giá trị trong thời gian không quá 72 giờ.

Tin, ảnh: Ngô Đồng

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/y-te/hon-500-nguoi-thuc-hien-test-nhanh-covid-19-trong-ngay-5-7-87371.html

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ