A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TP Hồ Chí Minh ghi nhận gần 7.000 ca nhiễm Covid-19 trong đợt dịch lần thứ 4

16:02 | 06/07/2021

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP HCM (HCDC) cho biết, trong đợt dịch thứ 4, bắt đầu từ ngày 27/4 đến nay, thành phố đã ghi nhận hơn 6.900 trường hợp mắc Covid-19.

Sáng 6/7, TP HCM ghi nhận thêm 230 trường hợp nhiễm nCoV. Trong đó, gồm 186 trường hợp là các tiếp xúc đã được truy vết, được cách ly hoặc ở trong khu vực phong tỏa; 44 trường hợp đang điều tra dịch tễ.

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP HCM (HCDC) cho biết, trong đợt dịch thứ 4, bắt đầu từ ngày 27/4 đến nay, thành phố đã ghi nhận hơn 6.900 trường hợp mắc Covid-19.

Lấy mẫu tầm soát tại huyện Cần Giờ.

Theo HCDC, hiện nay, năng lực xét nghiệm nhanh kháng nguyên của thành phố có thể đạt được 150.000 - 200.000 mẫu/ngày, ngành y tế cân nhắc, xác định rõ trường hợp nào, khu vực nào sử dụng xét nghiệm nhanh, PCR mẫu gộp hoặc PCR mẫu đơn để đạt hiệu quả cao trong truy tìm F0 tiềm ẩn trong cộng đồng.

Đồng thời phối hợp với ngành Thông tin - Truyền thông nghiên cứu triển khai việc cấp mã QR Code cho các đối tượng đã có kết quả xét nghiệm, góp phần thuận lợi trong quá trình người dân ra/vào Thành phố hoặc đến các địa điểm, khu vực trong Thành phố.

HCDC cho rằng, xu hướng số ca bệnh trong cộng đồng tăng hàng ngày, nhất là các trường hợp có triệu chứng đi khám tại các cơ sở y tế. Điều này cho thấy tác nhân gây bệnh đã có ở khắp thành phố và số ca bệnh trong khu vực phong tỏa cũng ngày càng tăng nhanh.

THANH GIANG
 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ