A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hơn 100 người tham gia chương trình nhận biết tác hại của A.G.E đối với sức khỏe tại Tp. Buôn Ma thuột

07:58 | 18/11/2014

Sáng 16-11, Công ty TNHH Morinda Việt Nam đã phối hợp với Phòng khám Đông y Hoàn Hảo (số 10 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Chương trình nhận biết tác hại của A.G.E đối với sức khỏe và kiểm tra chỉ số A.G.E bằng máy quét Truage scaner của Morin

Tham dự có lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị  cùng hơn 100 cán bộ hưu trí và người dân trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự Chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình.

Tại Chương trình, các đại biểu đã được nghe chuyên gia trong lĩnh vực này trình bày nhận thức về A.G.E đối với sức khỏe. Theo đó, A.G.E (viết tắt của cụm từ Advanced Glycation Endproducts) là sản phẩm cuối cùng của phản ứng tạo liên kết ngang giữa đường và protein hoặc lipid, peptides trong cơ thể. Chất này đã được phát hiện có mối liên quan với nhiều bệnh tật và các vấn đề sức khỏe như: bệnh tiểu đường, tim, thận, mất trí nhớ, Alzheimer, đột qụy, viêm khớp, loãng xương, lão hóa da, vết thương khó lành, bệnh lý võng mạc, bệnh nha chu…

Chuyên gia của
Chuyên gia của Morinda Việt Nam giới thiệu về những tác hại của A.G.E đối với sức khỏe.

A.G.E được tích lũy trong cơ thể từ 2 nguồn: ngoại sinh và nội sinh. A.G.E ngoại sinh từ thức ăn, nước uống nạp vào cơ thể hàng ngày, còn A.G.E nội sinh do cơ thể tự tạo ra bởi phản ứng glycat hóa, phản ứng xảy ra giữa protein và đường dư. Theo thời gian A.G.E tích lũy theo tuổi tác, ngày càng nhiều và gây hại cho cơ thể.

Lương y Trần Đông Hải,
Lương y Trần Đông Hải, Trưởng phòng khám Đông y Hoàn Hảo chia sẻ những tác dụng hỗ trợ của các dòng sản phẩm do Morinda Hoa Kỳ sản xuất.

Để ngăn ngừa và làm giảm sự tích lũy A.G.E trong cơ thể, các chuyên gia khuyến cáo mọi người cần vận động thể lực thường xuyên, giảm căng thẳng (stress) trong cuộc sống, ngủ đủ giấc, đồng thời duy trì chế độ ăn lành mạnh và đủ dinh dưỡng như: tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn, giàu đường, nấu quá lâu; nên ăn trái cây, rau quả vì sẵn có lượng A.G.E thấp đồng thời chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên có thể làm giảm A.G.E; giảm ăn chất béo bão hòa, thịt mỡ và thực phẩm chế biến ở nhiệt độ cao; tăng cường ăn cá, quả họ đậu, hạt và thực phẩm được nấu ở nhiệt độ thấp...

Các đại biểu được kiểm tra
Các đại biểu được kiểm tra chỉ số A.G.E 

Ngoài ra, các chuyên gia cũng giới thiệu một số sản phẩm của Morinda có tác dụng hỗ trợ thải độc, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người, đặc biệt là đào thải và kiểm soát hiệu quả A.G.E.

Cũng tại Chương trình, các đại biểu còn được kiểm tra chỉ số A.G.E bằng máy quét Truage scaner của Morinda Hoa Kỳ và tư vấn chăm sóc sức khỏe.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ