A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cấp cứu kịp thời cho nạn nhân bị tai nạn giao thông không có người thân

13:46 | 16/05/2024

Bác sĩ CK II Huỳnh Như Đồng, Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đơn vị vừa phẫu thuật cấp cứu một bệnh nhân không rõ danh tính, không có người thân nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Bệnh nhân không rõ danh tính là nam giới, khoảng 35 tuổi, bị tai nạn giao thông và nhập Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông với tình trạng hôn mê sâu, sau đó, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Bệnh nhân không rõ danh tính, không có thân nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Tại đây, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên thực hiện cận lâm sàng, chẩn đoán: chấn thương sọ não, tụ máu ngoài màng cứng bán cầu phải lượng nhiều. Ngay sau đó, bệnh nhân được ekip Bác sĩ CK II Huỳnh Như Đồng, Trưởng khoa Ngoại thần kinh và Bác sĩ CKI Phạm Ngọc Trí tiến hành phẫu thuật.

Hiện bệnh nhân vẫn đang được chăm sóc và theo dõi sức khỏe sau phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đang tìm người thân cho bệnh nhân nói trên. Đặc điểm nhận dạng khoảng 35 tuổi, không có giấy tờ tùy thân, mặc áo ca rô xanh dương, quần đen.

Mọi thông tin về bệnh nhân xin gửi về Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên hoặc Bác sĩ CK II Huỳnh Như Đồng, Trưởng khoa Ngoại thần kinh (điện thoại liên hệ 0913.118.077).

Hồng Chuyên

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202405/cap-cuu-kip-thoi-cho-nan-nhan-bi-tai-nan-giao-thong-khong-co-nguoi-than-70e038b/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ