A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải vô địch Karatedo tỉnh Đắk Lắk năm 2016: Huyện Krông Pắc đoạt giải nhất toàn đoàn

16:27 | 14/07/2016

Trong 2 ngày 12 và 13-7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Karatedo tỉnh tổ chức Giải vô địch Karatedo tỉnh Đắk Lắk năm 2016.

Các đoàn vận động viên tham gia Giải.

Tham gia giải có hơn 200 vận động viên của 13 đoàn đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh; tranh tài 26 bộ huy chương, trong đó 4 nội dung Kata (quyền) và 22 nội dung Kumite (đối kháng) theo các hạng cân từ 35 kg đến 65 kg.

Đại diện Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham gia Giải.

Kết thúc giải, đoàn vận động viên của huyện Krông Pắc đã khẳng định được sức mạnh vượt trội khi giành tới 16 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ, qua đó xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn; xếp thứ Nhì là huyện Ea Kar với thành tích 2 HCV, 4 HCB, 9 HCĐ và vị trí thứ Ba thuộc về đơn vị huyện Ea H’leo với thành tích 2 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ.

Phần thi nội dung Kata (quyền thuật) đồng đội của đơn vị huyện Krông Pắc.

Ông Lê Tấn Lớp, Chủ tịch Hội Karatedo tỉnh cho biết: “Giải đấu không chỉ có ý nghĩa thúc đẩy môn Karatedo trong tỉnh phát triển rộng rãi mà còn giúp vận động viên có cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện thân thể; đồng thời, giúp nhà chuyên môn tuyển chọn vận động viên xuất sắc để huấn luyện chuẩn bị tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX-2016 (tổ chức tại tỉnh Nghệ An vào đầu tháng 8 tới).

Ban tổ chức trao Huy chương nội dung Kata (quyền thuật) đồng đội nam.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ