A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bế mạc Giải Bóng bàn Đại hội TDTT tỉnh Dak Lak lần thứ VII năm 2013-2014: Huyện Krông Pak đoạt giải Nhất toàn đoàn

09:32 | 11/11/2013

Chiều 8-11, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Giải Bóng bàn Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII năm 2013-2014 đã chính thức khép lại sau 3 ngày tranh tài sôi nổi.

Trận chung kết nội dung đơn nam giữa 2 tay vợt của huyện Cư Kuin (áo vàng) và huyện Krông Pak diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

Ban tổ chức Giải đã trao 7 bộ huy chương cho các VĐV, cặp VĐV và đơn vị giành các thứ hạng nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu. Đoàn vận động viên (VĐV) huyện Krông Pak giành giải Nhất toàn đoàn với 79 điểm (6 HCV, 1 HCĐ); giải Nhì thuộc về đơn vị huyện Cư Kuin với 71 điểm (6 HCB, 2 HCĐ) và giải Ba được trao cho huyện Buôn Đôn với 49 điểm (1 HCV, 4 HCĐ).

Khán giả đến Nhà thi đấu cổ vũ các VĐV

Giải Bóng bàn Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII năm 2013-2014 có sự tham gia của gần 80 VĐV đến từ 9 cơ quan, đơn vị và các huyện, thị xã, thành phố, gồm: Công an tỉnh, các huyện: Krông Pak, Krông Bông, Lak, M’Drak, Buôn Đôn, Cư Kuin, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột.

Ban tổ chức trao Huy chương nội dung đơn nữ.

... trao Huy chương nội dung đơn nam.

Các VĐV tranh tài ở 7 nội dung thi đấu gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ phối hợp, đồng đội nam và đồng đội nữ. Ở mỗi nội dung được thi đấu theo thể thức bốc thăm chia bảng, đấu vòng tròn một lượt, chọn các cá nhân, cặp VĐV xuất sắc vào vòng đấu loại trực tiếp.

... trao Huy chương nội dung đồng đội nữ.

Thành tích của các đoàn đạt được tại giải đấu này sẽ tính vào bảng tổng sắp huy chương của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII năm 2013-2014. Thông qua giải nhằm khuyến khích các tầng lớp nhân dân hăng say tập luyện môn bóng bàn, nâng cao sức khỏe, tăng cường hiệu quả công tác và góp phần tuyển chọn VĐV tham dự các giải khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thái Hồng Hà trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đoạt thành tích cao.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ