A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội năng khiếu Kick Boxing khẳng định mình trên võ đài

10:06 | 26/05/2018

Đội võ Kick Boxing Trường Năng khiếu Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh gồm 8 vận động viên có tuổi đời rất trẻ từ 12 đến 17 tuổi được tuyển chọn từ các huyện, thành phố địa bàn tỉnh.

Trong những năm qua, với niềm say mê và tinh thần quyết tâm cao trong tập luyện và thi đấu, đội võ Kick Boxing năng khiếu đã gặt hái nhiều kết quả đáng tự hào. Từ năm 2013 đến nay, đội đã giành 47 huy chương trong các giải đấu, trong đó có 10 Huy chương Vàng, 11 Huy chương Bạc và 26 Huy chương Đồng; chuyển giao 15 vận động viên đạt chuẩn chuyên môn lên Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Kết quả thi đấu xuất sắc của đội tuyển năng khiếu đã góp phần giúp Đắk Lắk giữ vững vị trí tốp 5 tỉnh thành dẫn đầu của cả nước qua các giải đấu tầm quốc gia và khu vực.

Một buổi tập luyện của các thành viên đội võ Kick Boxing Trường Năng khiếu TDTT tỉnh.

Đầu năm 2018, với quyết tâm bảo vệ thành tích đã đạt được và gặt hái thành công hơn nữa, huấn luyện viên và vận động viên đội năng khiếu Kick Boxing đã nghiêm túc tập luyện với chương trình giáo án huấn luyện khoa học, được chuẩn bị phù hợp với từng đối tượng. Để hoàn thiện thêm kỹ thuật, chiến thuật cho các em, Ban Giám hiệu Trường Năng khiếu TDTT đã tạo điều kiện cho các em tập trung tập huấn ngoài tỉnh. Gần đây nhất, các em đã được thi đấu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm với các vận động viên đến từ Trung tâm Huấn luyện thể thao TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Huấn luyện thể thao TP. Hà Nội.

Với sự chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng, tháng 4-2018 đoàn vận động viên năng khiếu Kick Boxing của Trường Năng khiếu TDTT tỉnh đã tham gia Giải Cúp các câu lạc bộ Kick Boxing nam, nữ toàn quốc tổ chức tại Đắk Nông và xuất sắc giành 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Đồng. Thầy Trần Viết Chất, huấn luyện viên trưởng đội võ Kick Boxing, Trường Năng khiếu TDTT tỉnh cho biết, đây là giải đấu đầu tiên trong năm 2018 của đội. Phát huy thành tích đã đạt được, đội tuyển đang nỗ lực hết sức tập luyện để chuẩn bị tham gia Giải Vô địch Kick Boxing trẻ toàn quốc năm 2018 tại Quảng Ngãi vào tháng 6 tới, phấn đấu đạt các mục tiêu đề ra, được triệu tập vào đội tuyển tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay tại Hà Nội.

Thanh Thúy

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ