A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nội bộ Argentina “loạn”: Cầu thủ yêu cầu sa thải HLV Sampaoli

07:53 | 23/06/2018

Theo nguồn tin từ báo giới Argentina, nhiều tuyển thủ quốc gia nước này đã yêu cầu LĐBĐ Argentina sa thải HLV Sampaoli.

Bên cạnh đó, nhiều trụ cột của Argentina đang tính từ giã đội tuyển quốc gia nếu như đội nhà bị loại khỏi World Cup 2018.

Các cầu thủ Argentina muốn sa thải HLV Sampaoli

Đêm qua, Argentina đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Croatia. Cú ngã này khiến cho đội tuyển xứ Tango đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi World Cup 2018. Điều đó khiến cho nội bộ của La Albiceleste sinh biến.

Theo nguồn tin từ báo giới Argentina, nhiều tuyển thủ Argentina đã công khai bày tỏ sự không hài lòng với HLV Sampaoli sau trận đấu. Thậm chí, khi bị HLV này chê trách “không thể thích nghi với chiến thuật của ông”. Sergio Aguero đã công khai “bật” lại: “Cứ để kệ ông ta nói những gì ông ta muốn”.

Chưa dừng ở đó, nhiều trụ cột của Argentina đã tổ chức buổi họp sau trận đấu. Trong đó, họ cùng nhất trí sẽ gửi kiến nghị lên LĐBĐ Argentina để bày tỏ nguyện vọng sa thải HLV Sampaoli. Người đang được đồn đón thay thế HLV Sampaoli là cựu danh thủ Jorge Burruchaga.

Dù vậy, nếu muốn sa thải HLV Sampaoli, LĐBĐ Argentina sẽ phải chi khoản phí bồi thường rất lớn. theo tờ TyC Sports, HLV Sampaoli vẫn còn 5 năm hợp đồng và LĐBĐ Argentina không được phép phá vỡ trước Copa America 2019. Có nghĩa rằng, nếu sa thải HLV Sampaoli vào lúc này, LĐBĐ Argentina sẽ mất 20 triệu USD.

Thảm họa vẫn chưa dừng ở đó, theo báo giới Argentina, nếu như La Albiceleste này không vượt qua được vòng bảng Word Cup 2018 thì nhiều trụ cột như Sergio Aguero, Angel Di Maria, Ever Banega, Marcos Rojo và Lucas Biglia, Lionel Messi, Gonzalo Higuain có thể từ giã ĐTQG.

H.LONG(Dân trí)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ