A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

8 đội đã bị loại khỏi World Cup 2018

08:42 | 25/06/2018

Một nửa số đội phải dừng bước ở vòng bảng đã được xác định sau 2 lượt trận, trong đó hai bảng A và G thậm chí đã có luôn những cái tên vào vòng 1/8.

Ba Lan (bảng H) là cái tên bị loại

Theo quy định của FIFA, 32 đội dự World CUp 2018 được chia thành 8 bảng, đấu vòng tròn một lượt. 2 đội xếp cuối bảng sẽ bị loại, 2 đội đầu bảng lọt vào vòng 1/8. Sau 2 lượt trận, 8 cái tên chắc chắn bị loại là Ai Cập, Ả-rập Xê-ut (bảng A), Morocco (bảng B), Peru (bảng C), Costa Rica (bảng E), Tunisia, Panama (bảng G), và Ba Lan (bảng H).

2 bảng đấu chưa có đội nào phải dừng cuộc chơi là bảng D, bảng F. Đây cũng là hai bảng đấu kịch tính nhất của World Cup năm nay, đặc biệt là bảng D. Argentina hiện chôn chân đáy bảng và buộc phải thắng đậm đội nhì bảng Nigeria để giành quyền đi tiếp. Tại bảng F, Hàn Quốc trên lý thuyết là còn cơ hội, nhưng rất khó khả thi bởi họ sẽ gặp ĐKVĐ Đức, đội xếp thứ nhì và khát khao có 3 điểm trọn vẹn cùng một chiến thắng đậm để chắc suất vào vòng 16 đội.

Bên cạnh 8 đội bị loại, 6 đội đã có vé sớm là Nga, Uruguay (bảng A), Pháp (bảng C), Croatia (bảng D), và Anh, Bỉ (bảng G). Lượt trận cuối với 6 đội này chỉ có tác dụng phân ngôi thứ, trong đó, Pháp và Croatia gần như chắc ngôi đầu bảng đấu của họ, và có lẽ sẽ tránh được nhau ở vòng 1/8.

VĂN LONG

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ