A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyển Hàn Quốc bị ném trứng thối khi trở về quê nhà

09:46 | 30/06/2018

Dù chiến thắng vang đội nhà ĐKVĐ thế giới Đức ở lượt trận cuối vòng bảng, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn không được chào đón ở quê nhà.

Ngôi sao số một Son Heung-min khi đang phát biểu đã bị một quả trứng thối ném vào người 

Đội tuyển Hàn Quốc trở về nước dưới sự chào đón của khoảng 500 người hâm mộ tại sân bay quốc tế Incheon. Bên cạnh những bó hoa và lời động viên, hoan nghênh, đội bóng xứ kim chi cũng vấp phải không ít sự chê bôi của CĐV.

Ngôi sao số một Son Heung-min khi đang phát biểu đã bị một quả trứng thối ném vào người từ đám đông người hâm mộ. Sau thoáng ngạc nhiên, tiền đạo của Tottenham nói: “Chúng tôi xin lỗi mọi người vì đã không giữ được lời hứa giành vé vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn”.

HLV Shin Tae-yong tiếp lời: “Thật buồn khi trở về vào cuối tháng 6. Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ, những người đã lặn lội sang Nga cổ vũ đội tuyển. Nếu không có họ, chúng tôi không thể tạo ra những điều tuyệt vời”.

Dù thua 2 trận đầu tiên, Hàn Quốc còn cơ hội đi tiếp ở lượt đấu cuối. Đội bóng từng vào bán kết World Cup 2002 thực hiện được một nửa nhiệm vụ, khi hạ nhà ĐKVĐ Đức với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, ở trận đấu cùng giờ, Mexico không những không thắng Thụy Điển mà còn gục ngã đau đớn khi thất bại 0-3./.

VĂN LONG

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ