A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VTV cam kết phát sóng nguyên vẹn chương trình tiếp sóng ASIAD 2018 của VTC

07:37 | 25/08/2018

Theo thoả thuận được ký chiều 24-8, VTV cam kết không để tràn sóng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, tiếp phát nguyên vẹn chương trình ASIAD 2018 trên hạ tầng truyền dẫn cáp số, cáp analog, IPTV, số mặt đất, analog mặt đất của VTV.

Trận tuyển Olympic Việt Nam-Syria ngày 27-8 tới đang được người hâm mộ mong chờ

Cho đến đầu giờ chiều 24-8, Đài truyền hình kỹ thuật số (VTC) và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã hoàn tất việc ký Thoả thuận cấp phép tiếp sóng trên kênh VTV6 của VTV chương trình thuộc Asian Games 2018 (ASIAD 2018) phát trên kênh VTC3 của VTC.

Theo thoả thuận, VTV sẽ thiết lập đường truyền để tiếp nhận tín hiệu gốc từ VTC. VTV cam kết không để tràn sóng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, tiếp phát nguyên vẹn chương trình trên hạ tầng truyền dẫn cáp số, cáp analog, IPTV, số mặt đất, analog mặt đất của VTV. Theo thỏa thuận với VTC, VTV đã gửi văn bản tới các đơn vị truyền dẫn thứ 3 đang tiếp sóng VTV6, đề nghị hạ sóng VTV6 trong thời gian diễn ra sự kiện.

Căn cứ lịch phát sóng của VTC3, kênh VTV6 sẽ có lịch tiếp sóng phù hợp trong những ngày tới, trọng tâm là các môn thi đấu có đoàn Việt Nam tham gia và lễ bế mạc Đại hội thể thao Châu Á 2018.

Trước đó, trong trận đấu giữa 2 đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain vào tối 23-8, trận đấu đầu tiên kể từ khi VOV/VTC có bản quyền ASIAD trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, VTV6 đã bị buộc dừng phát sóng do vi phạm bản quyền.

Yến Anh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ