A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dortmund thua vẫn vui

07:11 | 20/03/2014

Thua Zenit St Petersburg 1-2 ngay trên sân nhà Signal-Iduna-Park nhưng á quân Dortmund vẫn vào tứ kết nhờ lợi thế thắng 4-2 ở lượt đi

Dortmund chỉ cần một kết quả thua cách biệt một bàn trên sân nhà là vẫn hoàn thành nhiệm vụ vào tứ kết do đã thắng 4-2 ngay trên sân của Zenit. Điều đó là không quá khó khăn cho á quân Champions League khi họ thua sát nút 1-2 trước đại diện của Nga.

Dortmund thua 1-2 nhưng vẫn giành quyền vào tứ kết

Dortmund thua 1-2 nhưng vẫn giành quyền vào tứ kết

Do đã thua 2-4 ở lượt đi, Zenit buộc phải dồn toàn lực tấn công và hy vọng có thể tạo nên cuộc lội ngược dòng kỳ diệu trên sân Signal-Iduna-Park. Phút 16, Hulk tỏa sáng với cú nã đại bác tung lưới Dortmund giúp đội khách vượt lên dẫn trước 1-0.

Thua bàn sớm nhưng với lợi thế sân nhà, Dormund nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của á quân mùa trước. Sau bàn thua, đội bóng Đức ào ạt tấn công tìm bàn gỡ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 38 thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có được điều mong muốn với bàn thắng đẹp mắt của Kehl.

Bàn thắng nâng tỉ số 2-1 của Rondon không đủ giúp Zenit tạo nên cuộc lội ngược dòng trên sân Dortmund

Bàn thắng nâng tỉ số 2-1 của Rondon không đủ giúp Zenit tạo nên cuộc lội ngược dòng trên sân Dortmund

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên thiếu hấp dẫn khi Dortmund chủ động chơi chậm lại. Không phải chịu nhiều sức ép từ đối thủ, Zenit đẩy mạnh tấn công. Phút 73, cầu thủ vào sân thay người là Rondon lập công giúp đại diện Nga lần thứ hai trong trận đấu vượt lên dẫn trước. Dù vậy, đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Giành chiến thắng 2-1 trận lượt về không đủ giúp đội bóng Nga đi tiếp. Tuy vậy, đây là một trận đấu mà thầy trò HLV Sergei Semak xứng đáng nhận được sự khen ngợi khi thi đấu với tinh thần quyết tâm cao.

Anh Dũng - Ảnh: Reuters

    Nguồn :Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ